ผลิตและจำหน่ายรถเข็นสแตนเลสทุกประเภท

รถเข็นสแตนเลส ( Stainless Wagon )

รถเข็นสแตนเลสโดยส่วนใหญ่ในสมัยสัก 10 ปี ที่ผ่านมามีความแข็นแรงคงทนอย่างมาก แต่ในขณะปัจจุบันด้วยระบบเศรษกิจและการลดต้นทุนของบริษัทผู้ผลิต ทำให้รถเข็นสแตนเลสในขณะนี้ผลิตออกมาอย่างเปราะบางและใช้งานได้ไม่คงทนสักเท่าไหร่ จึงเป็นเหตุผลหลักสำคัญของทางบริษัทเราที่จะคิดและผลิตสินค้ารถเข็นสแตนเลสแบบคงทน สวย เงางาม ใช้งานได้จริงอย่างไม่ติดขัดใดๆ เพื่อเปลี่ยนมุมมองของผู้ใช้งานและเพื่อประโยชน์สุงสุดขอทางลูกค้า เราพร้อมนำเสนอ รถเข็นสแตนเลสคุณภาพ ที่ผลิตและออกแบบในทีมงานที่มีความเข้าใจงานสแตนเลสอย่างถ่องแท้ สามารถแก้ปัญหาและคลายความสงสัยในงานรถเข็นสแตนเลสของลูกค้าได้อย่างถูกต้องครบถ้วนอย่างแน่นอน

 

 

 

 รถเข็นสแตนเลส 2 ชั้นแบบราวเดี่ยว  : CODE NAME : SWTL

รถเข็นสแตนเลส

ขนาดและวัสดุการผลิตรถเข็นสแตนเลส 2 ชั้นแบบราวเดี่ยว

ชื่อรุ่น ขนาด (ก. ย. ส.) ขนาดโครง  ล้อ ถาดหนา วัสดุ รับน้ำหนัก การใช้งาน ราคา สินค้า
SWTL-S  40x60x80 cm  1 นิ้ว  ล้อยาง  1.2 มม สแตนเลส 304 100 kg   ข่นส่งสิ่งของ   -  มีสต็อค 
SWTL-M  50x70x80 cm   1 นิ้ว  ล้อยาง  1.2 มม  สแตนเลส 304   150 kg   ข่นส่งสิ่งของ  -  มีสต็อค 
SWTL-L 60x80x80 cm 1 นิ้ว ล้อยาง   1.2 มม   สแตนเลส 304  200 kg  ข่นส่งสิ่งของ - มีสต็อค 

 การใช้งานรถเข็นสแตนเลสและความนิยม

รถเข็นสแตนเลส โดยส่วนใหญ่ทุกท่านคงรู้จักและคุยเคยกันมานานเพราะในปัจจุบันมีการผลิตรถเข็นสแตนเลสออกมาจำหน่ายสู่ท้องตลาดมากมายหลากหลายยี่ห้อและหลายรูปแบบมาก โดยองค์ประกอบส่วนใหญ่รถเข็นสแตนเลสถูกออกแบบให้ใช้งานโดยการเคลื่อนที่พาวัสดุสิ่งของต่างๆบนตัวรถไปสู่จุดหมาย อธิบายแล้วอาจจะดูเป็นทางการเกินไป พูดกันง่ายๆคือ เจ้ารถเข็นสแตนเลสก็เอาไว้ขนของนั้นเอง แต่ที่เราต้องใช้รถเข็นสแตนเลสนั้นก็เพราะในบางอุตสาหกรรม เช่น อุตสาหกรรมอิเล็คทรอนิกส์ หรือ อุตสาหกรรมอาหาร และอีกหลายๆอุตสาหกรรมที่ไม่ได้กล่าวถึงนั้น นิยมใช้รถเข็นสแตนเลสก็เพราะว่า วัสดุสแตนเลสที่นำมาประกอบนั้นไม่เกิดสนิม มีการยืดหยุ่นตัวได้สูงเพราะเป็นเหล็กเหนียว รองรับน้ำหนักได้มาก อายุการใช้งานยาวนาน เมื่อนำมาทำเป็นรถเข็นสแตนเลสแล้ว จึงตอบโจทย์ภาคอุตสาหกรรมดังกล่างได้ดี เพราะเค้าไม่ต้องการให้เกิดสนิมในการใช้งานในโรงงานเค้า โดยเฉพาะภาคอุตสาหกรรมอาหารแล้วยิ่งไม่ได้เลย เข็มงวดและซีเรียสเรื่องสนิมมาก ซึ่งสนิมดังกล่าวอาจส่งผลกระกบกับชิ้นงานการผลิตหรือด้านอื่นๆซึ่งจะทำให้เกิดของเสีย และเป็นอันตรายกับคนทั่วไป ประกอบกับรถเข็นสแตนเลสนั้นมีความเงางาม สะอาด ดูน่าใช้งาน ทำความสะอาดได้ง่าย ดังนั้นรถเข็นสแตนเลสจึงได้รับความนิยมนำไปใช้อย่างแพร่หลายนั้นอง 

 

 

 

 

 รถเข็นสแตนเลสแบบตะแกรง  : CODE NAME : SWWM

รถเข็นตะแกรงสแตนเลส 

รถเข็นสแตนเลสใส่ผ้า รถเข็นสแตนเลสตะแกรง รถเข็นสแตนเลสขนผ้า

 ขนาดและวัสดุการผลิตรถเข็นสแตนเลสแบบตะแกรง

ชื่อรุ่น ขนาด (ก. ย. ส.) ขนาดโครง  ล้อ ถาดหนา วัสดุ รับน้ำหนัก การใช้งาน ราคา สินค้า
SWWM-S  60x120x80 cm  1 นิ้ว  ล้อยาง  1.2 มม สแตนเลส 304 200 kg   ข่นส่งสิ่งของ   - 
                   

 การใช้งานรถเข็นสแตนเลสแบบตะแกรงลวด 

การใช้งานรถเข็นสแตนเลสแบบมีตะแกรงลวดกันตกรอบตัวนัั้น โดยส่วนใหญ่จะเป็นการใช้ในการบรรจะข่นถ่ายผ้าเช็ดตัว ผ้าขนหนู เพื่อนำไปซักล้าง นิยมใช้ในภาพธุรกิจโรงแรม ธุรกิจสนามกอล์ฟ และอีกหลายธุรกิจ รวมไปถึงในภาคธุรกิจโรงพยาบายต่างๆก็ใช้กันอย่างหลากหลาย จึงเป็นเหมือนกับรถเข็นสแตนเลสเอนกประสงค์เลยทีเดียว ซึ่งด้วยขนาดที่ใหญ่ สามารถข่นส่งผ้าในจำนวนมากๆได้ จึงใช้งานได้อย่างสะดวกและนิยมใช้กันอย่างแพร่หลาย อีกท้ังตัวรถเข็นมีความแข็งแรงทนทาน รับน้ำหนักได้มาก ใส่สิ่งของได้ครั้งล่ะมากๆ ทำให้รถเข็นสแตนเลสแบบตะแกรงสามารถตอบสนองความต้องการของผู้ประกอบการในธุรกิจดังที่กล่าวมาได้อย่างลงตัว

 

 

 

   

Visitors: 174,856