ป้ายสแตนเลส  ป้ายสแตนเลสกัดกรดลงสี

ยสแตนเลส รับผลิตป้ายสแตนเลสกัดกรด     ( 087-339-0868

 ร้บผลิตและทำป้ายสแตนเลสกัดกรดพร้อมลงสีตามแบบที่ลูกค้าต้องการ ป้ายสแตนเลสมีความสวยงามและเหมาะกับงานหลากหลายประเภทซึ่งโดยส่วนใหญ่เราจะเห็นได้ว่าป้ายสแตนเลสนั้นในขณะนี้ได้รับความนิยมในหลากหลายองกรค์และหลายอุตสาหกรรม เพราะสามารถนำไปใช้เป็นป้ายบริษัท ป้ายบ้านเลขที่ ป้ายแสดงชื่อห้องต่างๆ เช่น ป้ายสแตนเลสกัดชื่อห้องประชุม ป้ายสแตนเลสห้องผู้จัดการ ห้องพยาบาล และอีกหลากหลายป้ายสแตนเลส นอกจากนั้นห้างร้าน โรงแรมต่างๆ หรือ แม้กระทั้งอพาทร์เมนต์ ก็นิยมนำป้ายสแตนเลสไปเป็นเขียนเป็นตัวเลขระบุชื่อห้องต่างๆมากมาย ซึ่งเราสามารถมองเห็นได้ทั่วๆไปตามที่ต่างๆ อีกทั้งป้ายสแตนเลสในขณะนี้ก็ทำออกมาจำหน่ายในราคาไม่แพงพร้อมทั้งมีคุณภาพที่ดี สวยงาม อายุการใช้งานยาวนานไม่เป็นสนิม และดูแลรักษาง่ายกว่าป้ายไม้และป้ายเหล็กพ่นสีมาก ซึ่งองค์ประกอบของป้ายสแตนเลสที่สามารถครองใจคนที่ชื่นชอบความเงางามหรือความหรูหรานั้น มาจากป้ายสแตนเลสมีเสน่ห์ตรงที่เป็นโลหะที่มีความเงางามในตัวอีกทั้งยังมีการปัดลายข่นแมวหรือป้ายสแตนเลสแฮลายให้ดูเข้ากับสไตล์โมเดิร์นในยุคสมัยนี้ จึงทำให้ป้ายสแตนเลสครองใจคนที่ชอบความเงางาม และความหรูหร่าอย่างไม่ต้องสงสัย 

 

ป้ายสแตนเลสกัดกรด  ป้ายสแตนเลสกัดกรด 

ป้ายสแตนเลสกัดกรด ผลิตจากป้ายสแตนเลสเกรด 304 มีให้เลือกทั้งแบบสแตนเลสเงา ( Miror ) และแบบสแตนเลสแฮลาย ( Hair line ) โดยส่วนใหญ่จะใช้ความหนาอยู่ที่ 0.8 - 1.0 mm โดยสามารถเลือกสีที่จะทำการลงในช่องที่ทำการกัดกรดได้ ปกติการทำป้ายสแตนเลสกัดกรดจะใช้กรดกัดลึกอยู่ที่ 0.2 mm แล้วค่อยลงสีสันให้สวยงามตามแบบในแต่ล่ะประเภท สีทั่วไปที่นิยมใช้ได้แก่ สีน้ำมันหรือสีพ่นอุตสาหกรรม ซึ่งสีจำพวกนี้เหมาะสำหรับใช้กับงานป้ายสแตนเลสกัดกรดมากเพราะเป็นสีที่แห้งเร็วและสวยเงางามล้างออกง่ายหากต้องการลอกสีใหม่ 

 

 

 เนมเพลทสแตนเลส เนมเพลทสแตนเลส เนมเพลทสแตนเลส   

 การผลิตป้ายสแตนเลสกัดกรด สามารถทำได้หลากหลายวิธี เช่น การนำน้ำยามากัดให้โลหะผุกร่อนไปตามความเข้มข้นของกรด หรือ การใช้เครื่อง CNC กัดโลหะให้เป็นร่องลึกก็สามารถที่จะทำป้ายสแตนเลสกัดกรดได้เหมือนกัน แต่วิธีหลังที่กล่าวมาจะใช้เวลานานมากเพราะจะค่อยๆกันที่ละ 0.05 mm และยังติดปัญหาในเรื่องของแผ่นสแตนเลสที่นำมากัดจะต้องมีความเรียบมากจึงจะได้ความลึกที่พอดีตามสเปก จึงจำให้วิธีการแรกเป็นวิธีการทำป้ายสแตนเลสกัดกรดได้ง่ายและสะดวกที่สุดเพราะการใช้กรดกัดนั้นไม่ต้องคำนึงถึงความโค้งงอของแผ่นสแตนเลสเพราะน้ำยากัดกรดสามารถที่จะไหลไปถึงทุกพื้นผิวได้อย่างสม่ำเสมอ จึงเป็นที่นิยมกันมากและง่ายสะดวกในการทำป้ายสแตนเลสกันในขณะนี้

 

 พวงกุญแจสแตนเลส 

น้ำยาที่ใช้สำหรับทำป้ายกัดกรดก็มีให้เลือกหลายหลายส่วนผสม โดยส่วนใหญ่ปกติเราจะใช้กรดไนตริกเป็นส่วนผสมในการกัดแผ่นป้ายสแตนเลส เพราะมีฤทธิ์เป็นกรดกัดโ่ลหะได้อย่างดี แต่ปริมาณการผสมก็ขึ้นอยู่กับว่าเราจะนำไปกัดโลหะชนิดใด หากนำไปกัดป้ายสแตนเลสก็ต้องผสมมากหน่อย หากนำไปกัดป้ายอลูมิเนียมก็ผสมในปริมาณที่น้อยหน่อยเพราะเป็นวัสดุเนื้ออ่อนกว่าสแตนเลส หากถามหาสูตรก็คงไม่มีสูตรผสมตายตัวมากนักเพราะต้องผสมกันดูจนเกิดความชำนาญก็จะสามารถเรียนรูวิธีการผสมน้ำยาเพื่อทำป้ายสแตนเลสกัดกรดกันได้โดยไม่ยาก

 

 ป้ายสแตนเลสกัดกรด ป้ายสแตนเลสกัดกรด เนมเพลทสแตนเลส

 ป้ายสแตนเลส บ้านเลขที่

 ขั้นตอนการทำป้ายสแตนเลสกัดกรด ปกติป้ายสแตนเลสกัดกรดเราจะใช้กรดกัด ดังน้้นเราจะต้องทำให้น้ำยากัดเฉพาะผิวสแตนเลสเท่านั้นเราจึงต้องมีการทำแบบขึันมาก่อนเพื่อให้น้ำยาไม่กัดในส่วนที่เราไม่ต้องการให้กัด โดยปกติเราก็จะใช้ฉายแสงลอกแบบ หากลายเส้นมีความซับซ้อนมากแต่หากต้องการกัดป้ายสแตนเลสแค่เพียงตัวเลขขนาดใหญ่เราก็ใช้เครื่องตัดสติ๊กเกอร์ตัดมาแปะได้เลยเว้นไว้ให้เหลือแต่ช่องว่างที่จะกัด จากน้ันใช้กรดกัดประมาณ 15 นาทีและนำมาล้างออกด้วยน้ำสะอาดก็จะได้ป้ายสแตนเลสกัดกรดแบบง่ายๆมาแล้ว หากจะลงสีทาสีลงบนร่องที่กัดเรียบร้อยแล้วได้เลยปล่อยไว้ให้แห้งก็จะได้ป้ายสแตนเลสกัดกรดลงสีตามที่เราต้องการ ปล. วิธีนี้เป็นวิธีการง่ายๆเหมาะสำหรับมือสมัครเล่นเพื่อฝึกฝีมือทำป้ายสแตนเลสกัดกรดเท่านั้น หากจริงๆแล้วขั้นตอนโดยละเอียดในการทำป้ายสแตนเลสค่อนข้างต้องใช้ความชำนาญและละเอียดและการใส่ใจอย่างมากทุกขั้นตอนการผลิต

 

 ป้ายสแตนเลสโรงแรม

 

 ป้ายบ้านเลขที่หรือป้ายติดหน้าห้องสแตนเลส 

ป้ายสแตนเลสกัดกรดสามารถที่จะทำและติดตามโครงการต่างเหล่านี้ที่กล่าวมาได้เช่นกันเพราะการทำป้ายสแตนเลสกัดกรดนั้นต้องใช้ความละเอียดในการเอาใจใส่อย่างมากเพื่อให้ได้ป้ายที่สวยงามและเป็นที่ชื่นชอบของบุคลต่างๆ ดังนั้นบุคคลที่ต้องการป้ายบ้านเลขที่จึงนิยมใช้ป้ายกัดกรดมาตอบโจทย์ในจุดนี้ อีกทั้งยังมีราคาไม่แพงซึ่งสามารถจัดซื้อหาได้ในราคา 150 - 300 บาทเท่านั้นเองอยู่ที่ความยากง่ายของลายที่จะนำมาทำป้ายสแตนเลสกัดกรด

  

ป้ายสแตนเลสสำหรับติดอาคารพาณิชย์ต่างๆหรือตักแถวต่างๆตามโครงการ นิยมใช้เป็นป้ายสแตนเลสแฮลายกัดด้วยกรดแล้วลงสีพร้อมเคลือบเงากันสีหลุดลอก ป้ายสแตนเลสของเรามีความคงทน อายุการใช้งานยาวนาน

 

 

 

เนมเพลทสแตนเลสติดลิฟ รับทำเนมเพลท เนมเพลทหน้าลิฟ

เนมเพลทสแตนเลสสำหรับป้ายหน้าลิฟฟ์ สำหรับติด Cover เป็นสแตนเลสแฮลายสวยๆ เราใช้ CNC กัดออกมาแล้วลงสีและเช็ดออกโดยไม่ขัดเพื่อไม่ให้ผิวของป้ายสแตนเลสเป็นริวรอย ตัวป้ายสแตนเลสมีความหนาถึง 3 mm จึงกัดได้อย่างสม่ำเสมอไม่โก่งงานจึงออกมาสวยงามดีครับสำหรับป้ายสแตนเลสชิ้นนี้

 

 

ป้ายสแตนเลส ผลิตป้ายสแตนเลส รับทำป้ายสแตนเลส

 งานเชื่่อมป้ายสแตนเลสกัดกรดที่นอกสถานที่ ทางเราก็รับทำให้ลูกค้ามาหลายบริษัท ซึ่งการใช้ป้ายสแตนเลสมาบ่งบอกชื่อของอุปกรณ์ต่างๆนั้นก็เพื่อให้ง่ายต่อการจดจำและสามารถยืดอายุของป้ายที่ติดแบบเก่าได้อย่างดี เพราะป้ายสแตนเลสนั้นเมื่อใช้แล้วจะไม่เสื่อมสลาย อายุการใช้งานยาวนาน และ ไม่เป็นสนิมเพราะเราเลือกใช้ป้ายสแตนเลสที่ผลิตจากสแตนเลสเกรด 304 แท้ ซึ่งมีคุณสมบัติทนทานต่อสภาพอากาศอีกทั้งยังโดนน้ำแล้วก็ไม่เกิดสนิมเช่นกัน เราคัดสรรป้ายสแตนเลสและบรรจงทำขึ้นเพื่อลูกค้าอย่างแท้จริง

 

 

 เนมเพลทสแตนเลส เนมเพลทสแตนเลส

 ป้ายสแตนเลสหรือโลโก้สแตนเลสโดยการใช้ CNC กัดลงบนวัสดุสแตนเลสก็สามารถทำได้โดยใช้เครื่องจักรอัตโนมัติควบคุมด้วยระบบคอมพิวเตอร์ หรือ ที่เรียกง่ายว่าการแกะสลักด้วยเครื่อง CNC ซึ่งเราจะใช้ดอกเอนเกรฟสำหรับแกะสลักงานโลโก้สแตนเลสหรือบางครั้งก็แกะลงบนป้ายสแตนเลสที่มีรายละเอียดสูงๆหรือลายที่ค่อนข้างซับซ้อน เพราะเราสามารถใช้ฟังชั่นต่างๆของเครื่องได้หลากหลายจึงสามารถทำงานป้ายสแตนเลสหรือโลโก้สแตนเลสได้อย่างดีและสวยงาม

 

 

ป้ายบริษัท ป้ายสแตนเลส  ป้ายบริษัท

 

mimic stainless 

 mimic stainless mimic stainless

 

Visitors: 174,768