ตัวล็อคปิ่นโตสแตนเลส / Snap lock

ตัวล็อคปิ่นโต สแตนเลส ขนาด S , M , L  ( สินค้ามีสต็อคพร้อมส่ง )

ผลิตและจำหน่ายตัวล็อคปิ่นโตสแตนเลสขนาด เล็ก กลาง ใหญ่ ซึ่งทางเราเป็นผู้ผลิตโดยตรง ท่านจึงสามารถมั่นใจในคุณภาพและราคาได้ 100% เรามีวิศวกรและทีมงานการผลิตที่ผ่านการฝึกอบรมมาแล้วอย่างดี 

 

 ตัวล็อคปิ่นโตสแตนเลส ตัวล็อคปิ่นโตสแตนเลส

 

 

ตัวล็อคปิ่นโตสแตนเลสของเราผลิตจากวัสดุสแตนเลสเกรด 304 รับประกันไม่เกิดสนิมหลังการใช้งานอย่างแน่นอน ผลิตจากเครื่องขึ้นรูปมาตราฐานพร้อมประกอบเป็นตัวอย่างละเอียดและผ่านการตรวจสอบ 100% ก่อนส่งถึงมือท่าน

 

ตัวล็อคฝาถังสแตนเลส ตัวล็อคฝาถังสแตนเลส

การนำตัวล็อคปิ่นโตสแตนเลสไปใช้งาน

ตัวล็อคปิ่นโตสแตนเลสนั้นถูกออกแบบและผลิตขึันมาเพื่อเป็นตัวยึดจับสิ่งต่างๆให้แน่นโดยการล็อคเข้ากับวัสดุต่างๆ เช่น ไม้ สแตนเลส หรือ พลาสติกก็สามารถทำได้เช่นกัน ตัวล็อคปิ่นโตสแตนเลสมีความแข็งแรงและเหนียวเพราะผลิตจากสแตนเลสเกรดดี อีกทั้งยังสามารถนำไปปรับใช้กับรถเข็นต่างๆที่ต้องการมีการปิดล็อค หรือ แม้กระทั้งตู้สแตนเลสต่างๆก็นิยมนำตัวล็อคปิ่นโตสแตนเลสไปปรับใช้เช่นกัน แต่ที่เราเรียกกันว่าตัวล็อคปิ่นโตสแตนเลสเพราะวัตถุประสงค์แรกก็คือการออกแบบมาเพื่อล็อคปิ่นโตสแตนเลสนั่นเอง ซึ่งคงคุ้นเคยและเห็นกันได้ตามร้านค้าหรือห้างสรรพสินค้าทั่วไป 

 

 

ตัวล็อคปิ่นโตสแตนเลส

ตัวล็อคปิ่นโตสแตนเลสขนาดต่างๆที่ทางเราผลิตและจำหน่ายพร้อมส่งแก่ท่าน งานคุณภาพได้ตามมาตราฐานผลิตตัวล็อคปิ่นโตจากสแตนเลสเกรด 304 ไม่เป็นสนิมอย่างแน่นอน ใช้งานง่าย คงทน อายุการใช้งานยาวนาน ยินดีจัดส่งทั่วประเทศ

 

 

ตัวล็อคปิ่นโตสแตนเลส ( Size M )  :  ขนาด  2.0 x 5.0 CM

ตัวล็อคปิ่นโตสแตนเลส หูล็อคปิ่นโตสแตนเลส การใช้งานตัวล็อคปิ่นโต

ตัวล็อคปิ่นโตสแตนเลสนิยมใช้ในหลากหลายอุตสาหกรรมซึ่งส่วนใหญ่จะใช้ในวงการอุตสาหกรรมงานเชื่อมต่างๆเพราะช่างเชื่อมหลายท่านนิยมนำมาใช้เป็นอุปกรณ์การจับล็อคสิ่งต่างๆตามแต่ละท่านที่ได้แบบจากลูกค้ามาทำการประกอบ 

 

 

 

ขั้นตอนการผลิตตัวล็อคปิ่นโตสแตนเลสนั้นส่วนใหญ่ก็จะใช้กับงานปััม่ขึ้นรูปเป็นส่วนใหญ่และนำมาประกอบพร้อมขัดผิวหรือนำไปทำให้เกิดความเงางามด้วยวิธีอื่น

 

 

Visitors: 174,575